Umhverfisportrett eða environmental portraits eru myndir af fólki sem eru teknar af því í því umhverfi sem það býr, starfar eða sinnir áhugamálum sínum. Leitast er við það að sýna tengsl einstaklingsins við umhverfi sitt og myndir því teknar með góðri dýptarskerpu til þess að ná góðri mynd af heildinni.
Frekari upplýsingar má finna á: https://digital-photography-school.com/ ... -portraits https://www.travelphotographyguru.com/t ... ortraiture
Góða skemmtun !
Tinna Ágústsdóttir og Hjalti Andrason dansa tangó á Torg listamessu SIM á Korpúlfsstöðum.
Mynd: Elín Laxdal
Vikuáskorun 11. - 16.11.2021: Umhverfisportrett
-
- Fókusfélagi
- Póstar: 234
- Skráði sig: Þri Des 17, 2019 9:15 pm
- Sandra Dís
- Fókusfélagi
- Póstar: 10
- Skráði sig: Mán Ágú 23, 2021 10:06 pm
áhugamál sonar míns.
maðurinn minn við vinnu : kveðja Sandra Dís.
- Anna_Soffia
- Fókusfélagi
- Póstar: 115
- Skráði sig: Mið Jan 01, 2020 4:13 pm
-
- Fókusfélagi
Mannlífsmyndir var orðið - takk Anna SoffíaAnna_Soffia skrifaði: ↑Fim Nóv 11, 2021 9:45 pmVá hvað þetta eru frábærar mannlífsmyndir - umhverfisportrett.

- Daðey
- Stjórnarmaður
- Póstar: 146
- Skráði sig: Sun Des 29, 2019 8:03 pm
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Ég á þessa síðan í sumar - þegar ég er orðin þreytt á að bíða eftir að eitthvað gerist á heimilinu þá á ég það til að sækja bara borvélina og hallarmálið og græja þetta sjálf...og einmitt þarna var vikuáskorun í 52Frames "Woman" og ég að græja snyrtiaðstöðuna á nýja heimilinu...
Leyfi einni af setupinu að fylgja líka...
- Anna_Soffia
- Fókusfélagi
- Póstar: 115
- Skráði sig: Mið Jan 01, 2020 4:13 pm
Skemmtilegt - ekki síst settupiðDaðey skrifaði: ↑Fös Nóv 12, 2021 10:12 pmÉg á þessa síðan í sumar - þegar ég er orðin þreytt á að bíða eftir að eitthvað gerist á heimilinu þá á ég það til að sækja bara borvélina og hallarmálið og græja þetta sjálf...og einmitt þarna var vikuáskorun í 52Frames "Woman" og ég að græja snyrtiaðstöðuna á nýja heimilinu...
-
- Fókusfélagi