Að þessu sinni er þemað Portraiture.
Hér er myndband um Portrait töku utandyra
Hér er myndband um Portrait töku innandyra, sem miðar að lýsingu fyrir karlkyns módel
Hér er svo myndband sem fjallar um lýsingu
Og að lokum smá texti um efnið:
https://photographypro.com/portrait-photography/
Vikuáskorun 1.-7. apríl 2021
-
- Fókusfélagi
- Póstar: 234
- Skráði sig: Þri Des 17, 2019 9:15 pm
Ekki alveg einfalt að taka þessari áskorun fyrir ljósmyndara sem gera lítið út á mið portrettmyndataka af mannfólki. Að sjálfsögðu gullið tækifæri sem ég reyndi að nýta, en því miður tókst mér ekki að fá neina manneskju í minni "páskakúlu" til þess að samþykkja gjörninginn. Því leitaði ég á náðir rósa og páskalilja - og svo auðvitað Max þegar ég var búin að múta honum.
- Anna_Soffia
- Fókusfélagi
- Póstar: 115
- Skráði sig: Mið Jan 01, 2020 4:13 pm
Ég leitaði í gamlan sjóð og stúdíóið var bara snjóskafl og skýjaður himinn
[Grandson - a gift of joy by Anna Soffía Óskarsdóttir, on Flickr]
[Grandson - a gift of joy by Anna Soffía Óskarsdóttir, on Flickr]
-
- Stjórnarmaður
- Póstar: 69
- Skráði sig: Þri Jan 28, 2020 10:19 pm
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Portrettmyndatökur eru alveg sérstakt áhugamál hjá mér og fátt sem ég veit skemmtilegra en að fá skemmtilegt fólk í stúdíóið og leika með ljós og skugga. Það var snúið að fá fólk í tökur í núverandi sóttvörnum þannig að ég sæki hér nokkrar úr safninu:
-
- Stjórnarmaður
- Hafðu samband:
Fermingarmyndatökurnar í ár voru svolítið litaðar af Covid en þessi hópportrett held ég að séu uppáhalds hjá mér eftir covid-fermingartörnina í ár
- Anna_Soffia
- Fókusfélagi
- Póstar: 115
- Skráði sig: Mið Jan 01, 2020 4:13 pm
Já mjög falleg mynd og spes lýsing í henni - út frá miðju i báðar áttirtryggvimar skrifaði: ↑Þri Apr 06, 2021 10:36 amFermingarmyndatökurnar í ár voru svolítið litaðar af Covid en þessi hópportrett held ég að séu uppáhalds hjá mér eftir covid-fermingartörnina í ár
grimufjöllan.jpg
Það sést vel af myndunum í fyrra innlegginu líka hvað þú leggur mikla alúð í myndatökuna
-
- Stjórnarmaður
- Hafðu samband:
Takk fyrir Anna Soffía. Já, ég legg mikið í þetta. Varðandi lýsinguna, þá er þetta samsett mynd, þar sem ég "flippaði" þeim sem eru vinstra megin við fermingarbarnið til að ná þessu fram. Hugmyndin var sem sagt að fermingarbarnið lýsti upp tilveru fjölskyldunnarAnna_Soffia skrifaði: ↑Þri Apr 06, 2021 2:27 pmJá mjög falleg mynd og spes lýsing í henni - út frá miðju i báðar áttirtryggvimar skrifaði: ↑Þri Apr 06, 2021 10:36 amFermingarmyndatökurnar í ár voru svolítið litaðar af Covid en þessi hópportrett held ég að séu uppáhalds hjá mér eftir covid-fermingartörnina í ár
grimufjöllan.jpg
Það sést vel af myndunum í fyrra innlegginu líka hvað þú leggur mikla alúð í myndatökuna
- Daðey
- Stjórnarmaður
- Póstar: 146
- Skráði sig: Sun Des 29, 2019 8:03 pm
- Hafðu samband:
Góð lausn Elín, mér finnst fyrsta myndin sérstaklega sjarmerandiElin Laxdal skrifaði: ↑Mán Apr 05, 2021 9:59 amEkki alveg einfalt að taka þessari áskorun fyrir ljósmyndara sem gera lítið út á mið portrettmyndataka af mannfólki. Að sjálfsögðu gullið tækifæri sem ég reyndi að nýta, en því miður tókst mér ekki að fá neina manneskju í minni "páskakúlu" til þess að samþykkja gjörninginn. Því leitaði ég á náðir rósa og páskalilja - og svo auðvitað Max þegar ég var búin að múta honum.
- Daðey
- Stjórnarmaður
- Hafðu samband:
Virkilega skemmtileg mynd!tryggvimar skrifaði: ↑Þri Apr 06, 2021 10:36 amFermingarmyndatökurnar í ár voru svolítið litaðar af Covid en þessi hópportrett held ég að séu uppáhalds hjá mér eftir covid-fermingartörnina í ár
grimufjöllan.jpg
- Daðey
- Stjórnarmaður
- Hafðu samband:
Klárlega þitt element! Hver annarri skemmtilegri og mikill og sterkur karakter í hverri og einni!tryggvimar skrifaði: ↑Þri Apr 06, 2021 8:49 amPortrettmyndatökur eru alveg sérstakt áhugamál hjá mér og fátt sem ég veit skemmtilegra en að fá skemmtilegt fólk í stúdíóið og leika með ljós og skugga. Það var snúið að fá fólk í tökur í núverandi sóttvörnum þannig að ég sæki hér nokkrar úr safninu: