Vikuáskorun 10.- 17. des
-
- Fókusfélagi
- Póstar: 234
- Skráði sig: Þri Des 17, 2019 9:15 pm
Flottar myndir af kisa Ólafur
-
- Fókusfélagi
- Póstar: 234
- Skráði sig: Þri Des 17, 2019 9:15 pm
Fyrir þremur árum vorum við á ferðalagi í Karíbahafinu í byrjun aðventunnar, dvöldum ma í viku á Curacao í 25-30 stiga hita. Hver krókur og kimi í miðhluta Willemstad var drekkhlaðinn af jólaskrauti enda eyjan vinsæll ferðamannastaður um jólin. Þetta kom manni ekki beint í jólaskap enda andstæður á milli skrauts og loftslags of mikill, en það var gaman að sjá þetta.
- Anna_Soffia
- Fókusfélagi
- Póstar: 115
- Skráði sig: Mið Jan 01, 2020 4:13 pm
Ég var einhvernvegin föst í hugmyndum um að mynda manngerða aðventu, svo þegar ég skoðaði þennan skemmgilega þráð sá ég að ég á alveg myndir af minni aðventu. Ég vona að það sé í lagi að bæta við þráðinn þótt áskoruninni sé lokið.
Það eru stundum svo löng fjólublá augnablik milli bláma næturinnar og bjarma morgunsólarinnar Og svo endist sólarupprásin stundum alveg þar til bjarminn fer að tilheyra sólarlaginu og svo hitti ég þetta litla tré. Það sagði mér að sig hafi alltaf langað til að verða jólatré, frá því það var lítið fræ í stórum greniköngli. Þess vegna hafi það komið sér út í jaðar túnsins hinum megin við stóra skóginn.
Ég bað það að bíða aðeins lengur og að ég væri alveg til í að heimsækja það aftur þegar það hefur stækkað ögn í viðbót
Það eru stundum svo löng fjólublá augnablik milli bláma næturinnar og bjarma morgunsólarinnar Og svo endist sólarupprásin stundum alveg þar til bjarminn fer að tilheyra sólarlaginu og svo hitti ég þetta litla tré. Það sagði mér að sig hafi alltaf langað til að verða jólatré, frá því það var lítið fræ í stórum greniköngli. Þess vegna hafi það komið sér út í jaðar túnsins hinum megin við stóra skóginn.
Ég bað það að bíða aðeins lengur og að ég væri alveg til í að heimsækja það aftur þegar það hefur stækkað ögn í viðbót