Snæfellsnes 22.2. 2020
Reglur:
Reynum að halda myndum frá sama viðburði innan í einum sameiginlegum þræði.
Reynum að halda myndum frá sama viðburði innan í einum sameiginlegum þræði.
-
- Fókusfélagi
- Póstar: 32
- Skráði sig: Fim Des 19, 2019 6:03 pm
Góð ferð á Snæfellnesið. Hér eru ýmsir fuglar úr ferðinni
.- FilippusJó
- Fókusfélagi
- Póstar: 63
- Skráði sig: Mið Des 18, 2019 7:52 am
- Staðsetning: Reykjavík
Frábær vel gerð mynd.
Jæja þá eru það nokkrar frá mér, takk fyrir góða og blauta ferð.
Svo er það liðurinn "Hvar er Valli?"
Gatið örlagaríka
Þessi var liggjandi í hvert skiptið sem maður sá hann.
Síðast breytt af Þórir á Þri Feb 25, 2020 10:45 am, breytt samtals 2 sinnum.
- kiddi
- Kerfisstjóri
- Póstar: 274
- Skráði sig: Þri Nóv 26, 2019 11:34 pm
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Takk fyrir ferðina strákar - það má segja að þetta hafi verið hálfgerð Karlaferð Fókus því engin kona kom með okkur í þetta sinn því miður
Vil bara ítreka að næst þegar það er plönuð ferð þá er nóg að koma sér á bílastæðið þar sem fyrirhuguð ferð á að byrja, það verður enginn skilinn eftir og alltaf einhverjir sem fara saman í bíl sem hafa ekki ferðast saman áður 
Gaman að sjá annars hversu ólíkar myndirnar eru, bæði vegna mismunandi sjónarhorna og líka vegna ólíkrar eftirvinnslu. Hér kemur smá safn af myndum af mínu minniskorti. Ég vil fyrirfram biðjast afsökunar á því að koma með þrjá ramma af sama vitanum, ég reyni vanalega að forðast að birta keimlíka ramma en ég átti bara svo ólýsanlega erfitt með að gera upp á milli þeirra, ég hallast samt að vitamynd númer tvö af þessum þrem. Hvað finnst ykkur?

Gaman að sjá annars hversu ólíkar myndirnar eru, bæði vegna mismunandi sjónarhorna og líka vegna ólíkrar eftirvinnslu. Hér kemur smá safn af myndum af mínu minniskorti. Ég vil fyrirfram biðjast afsökunar á því að koma með þrjá ramma af sama vitanum, ég reyni vanalega að forðast að birta keimlíka ramma en ég átti bara svo ólýsanlega erfitt með að gera upp á milli þeirra, ég hallast samt að vitamynd númer tvö af þessum þrem. Hvað finnst ykkur?
Ég er alveg sammála þér með vita númer 2 það eitthvað aðeins meira við þá mynd, svo finnst mér módelið á næst síðustu myndinni hjá þér afskaplega myndarlegt.kiddi skrifaði: ↑Þri Feb 25, 2020 12:24 amTakk fyrir ferðina strákar - það má segja að þetta hafi verið hálfgerð Karlaferð Fókus því engin kona kom með okkur í þetta sinn því miðurVil bara ítreka að næst þegar það er plönuð ferð þá er nóg að koma sér á bílastæðið þar sem fyrirhuguð ferð á að byrja, það verður enginn skilinn eftir og alltaf einhverjir sem fara saman í bíl sem hafa ekki ferðast saman áður