Vikuáskoranir: Tillögur að viðfangsefnum í vetur

Vikulegar áskoranir í umsjón Elínu, Daðey & Ingibjargar
Svara
Elin Laxdal
Fókusfélagi
Fókusfélagi
Póstar: 234
Skráði sig: Þri Des 17, 2019 9:15 pm

Þri Sep 07, 2021 10:32 pm

Kæru félagar.

Vikuáskorunum verður haldið áfram í vetur. Stundum getur verið snúið að finna viðfangsefni sem vekja áhuga félagsmanna. Því óskum við eftir tillögum ykkar ef þið hafið einhverjar á takteinum.
Vinsamlegast póstið svör ykkar hér á heimasíðunni.
Síðast breytt af Elin Laxdal á Þri Sep 07, 2021 11:06 pm, breytt samtals 1 sinni.
Skjámynd
kiddi
Kerfisstjóri
Kerfisstjóri
Póstar: 274
Skráði sig: Þri Nóv 26, 2019 11:34 pm
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Þri Sep 07, 2021 10:51 pm

Haust, laufblöð, fyrsta vetrarlægðin, fyrsti snjórinn, októberfest, norðurljós, Hrekkjavaka, Jólin - eitthvað svona til að koma boltanum af stað :) Takk fyrir hörkuduglegt starf, þið hafið verið til háborinnar fyrirmyndar þið stelpurnar sem hafið séð um vikuáskoranirnar, viku eftir viku.
Elin Laxdal
Fókusfélagi
Fókusfélagi
Póstar: 234
Skráði sig: Þri Des 17, 2019 9:15 pm

Þri Sep 07, 2021 11:14 pm

kiddi skrifaði:
Þri Sep 07, 2021 10:51 pm
Haust, laufblöð, fyrsta vetrarlægðin, fyrsti snjórinn, októberfest, norðurljós, Hrekkjavaka, Jólin - eitthvað svona til að koma boltanum af stað :) Takk fyrir hörkuduglegt starf, þið hafið verið til háborinnar fyrirmyndar þið stelpurnar sem hafið séð um vikuáskoranirnar, viku eftir viku.
Takk Kiddi :) - allt góðar hugmyndir í bankann.
Gunnar_Freyr
Póstar: 155
Skráði sig: Þri Des 17, 2019 8:36 pm

Fim Sep 23, 2021 12:46 pm

Nekt.. væri gaman að sjá fólk takast á við það. Mér þykir það mjög snúið þannig að vel sé farið með það. Örugglega mikil áskorun fyrir marga félaga
Elin Laxdal
Fókusfélagi
Fókusfélagi
Póstar: 234
Skráði sig: Þri Des 17, 2019 9:15 pm

Fös Sep 24, 2021 8:19 am

Gunnar_Freyr skrifaði:
Fim Sep 23, 2021 12:46 pm
Nekt.. væri gaman að sjá fólk takast á við það. Mér þykir það mjög snúið þannig að vel sé farið með það. Örugglega mikil áskorun fyrir marga félaga
Takk Gunnar - svo sannarlega áhugavert viðfangsefni - hér hefur skilgreining úrslitaþýðingu svo ekki sé meira sagt......
Gunnar_Freyr
Póstar: 155
Skráði sig: Þri Des 17, 2019 8:36 pm

Lau Sep 25, 2021 9:02 am

Elin Laxdal skrifaði:
Fös Sep 24, 2021 8:19 am
Gunnar_Freyr skrifaði:
Fim Sep 23, 2021 12:46 pm
Nekt.. væri gaman að sjá fólk takast á við það. Mér þykir það mjög snúið þannig að vel sé farið með það. Örugglega mikil áskorun fyrir marga félaga
Takk Gunnar - svo sannarlega áhugavert viðfangsefni - hér hefur skilgreining úrslitaþýðingu svo ekki sé meira sagt......
Ég sé fyrir mér eitthvað eins og "án fata en kynfæri ekki í mynd" eða eitthvað slíkt, eða bara bara að fara í boudoir enda búinn að vera að pæla mikið í því með Elínu Björg boudoir ljósmyndara. Það er virkilega spennandi viðfangsefni og alls ekki óviðeigandi eða klámfengið. Þar eru bara sterkar konur í sátt við sjálfa sig. Við fórum líka í pælingar um það sem við köllum dudoir (dude + boudoir) þar sem karlar eru í aðalhlutverki. Við pældum mikið í hverng hægt er að búa til slíkar myndir en halda karlmannlegum formum og stellingum. Ég sat meira að segja fyrir hjá henni og svo krufðum við þetta í þaula og prufuðum aftur. Það var sko hrikalega krefjandi verkefni en hollt fyrir mann sem ljósmyndara
Skjámynd
Sandra Dís
Fókusfélagi
Fókusfélagi
Póstar: 10
Skráði sig: Mán Ágú 23, 2021 10:06 pm

Lau Sep 25, 2021 5:52 pm

Ég er sammála Gunnari. Það er nefnilega mikill munur á nekt á klámi. Það eru til svo óteljandi flottar myndir af nekt með réttri uppstillingu og hugafari.

En mínar hugmyndir:

samskitpi milli eldra fólk og yngra.

Andstæða.

Þema eins og ákveðinn litir: þá eina viku sem við tileinkum okkur myndatöku þeim lit sem er tekinn fyrir,

dýr

rettró
kveðja Sandra Dís.
Elin Laxdal
Fókusfélagi
Fókusfélagi
Póstar: 234
Skráði sig: Þri Des 17, 2019 9:15 pm

Sun Sep 26, 2021 11:03 am

Sandra Dís skrifaði:
Lau Sep 25, 2021 5:52 pm
Ég er sammála Gunnari. Það er nefnilega mikill munur á nekt á klámi. Það eru til svo óteljandi flottar myndir af nekt með réttri uppstillingu og hugafari.

En mínar hugmyndir:

samskitpi milli eldra fólk og yngra.

Andstæða.

Þema eins og ákveðinn litir: þá eina viku sem við tileinkum okkur myndatöku þeim lit sem er tekinn fyrir,

dýr

rettró
Góðar hugmyndir Sandra Dís - takk fyrir.
tryggvimar
Stjórnarmaður
Stjórnarmaður
Póstar: 69
Skráði sig: Þri Jan 28, 2020 10:19 pm
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Mán Sep 27, 2021 9:13 am

Gunnar_Freyr skrifaði:
Lau Sep 25, 2021 9:02 am
Elin Laxdal skrifaði:
Fös Sep 24, 2021 8:19 am
Gunnar_Freyr skrifaði:
Fim Sep 23, 2021 12:46 pm
Nekt.. væri gaman að sjá fólk takast á við það. Mér þykir það mjög snúið þannig að vel sé farið með það. Örugglega mikil áskorun fyrir marga félaga
Takk Gunnar - svo sannarlega áhugavert viðfangsefni - hér hefur skilgreining úrslitaþýðingu svo ekki sé meira sagt......
Ég sé fyrir mér eitthvað eins og "án fata en kynfæri ekki í mynd" eða eitthvað slíkt, eða bara bara að fara í boudoir enda búinn að vera að pæla mikið í því með Elínu Björg boudoir ljósmyndara. Það er virkilega spennandi viðfangsefni og alls ekki óviðeigandi eða klámfengið. Þar eru bara sterkar konur í sátt við sjálfa sig. Við fórum líka í pælingar um það sem við köllum dudoir (dude + boudoir) þar sem karlar eru í aðalhlutverki. Við pældum mikið í hverng hægt er að búa til slíkar myndir en halda karlmannlegum formum og stellingum. Ég sat meira að segja fyrir hjá henni og svo krufðum við þetta í þaula og prufuðum aftur. Það var sko hrikalega krefjandi verkefni en hollt fyrir mann sem ljósmyndara
Ég er sammála því sem kemur fram hérna að þetta er tegund ljósmyndunar sem væri gaman að spá í. Þetta væri langstökk án atrennu langt út fyrir minn þægindaramma og ég verð bara að fá að hrósa þér fyrir hugrekkið, Gunnar, að fara í dudoir pælingarnar og sitja fyrir! Það væri gaman að heyra aftur í ykkur spjalla um þetta í Ljósmyndaraspjallinu og fara aðeins í gegnum það sem þið voruð að kryfja.

Margar frábærar hugmyndir komnar fram hér og takk fyrir að standa í þessum vikuáskorunum!
Skjámynd
Anna_Soffia
Fókusfélagi
Fókusfélagi
Póstar: 115
Skráði sig: Mið Jan 01, 2020 4:13 pm

Fös Okt 08, 2021 7:22 pm

Lýsing frá einu kerti eða öðrum veikum ljosgjafa
Ljós og skuggar
Svara