umhverfisportrett - módel óskast

Manneskjur í aðalhlutverki. Mannlíf, götuljósmyndun, stúdíómyndir, brúðkaupsmyndir, barnamyndir og íþróttir.
Svara
Gunnar_Freyr
Póstar: 155
Skráði sig: Þri Des 17, 2019 8:36 pm

Mán Jan 27, 2020 2:13 pm



Ég þarf að taka umhverfisportrett mynd sem hluti af verkefni. Myndin þarf að sýna manneskju í umhverfi eða við einhverja iðju sem lýsir hennar innri manni. Ég myndi gjarnan vilja taka mynd af t.d. einhverjum/einhverri sem vinnur / hefur áhuga á einhverju skapandi. Til dæmis Listmálarar, tónlistarfólk, leikarar, dansarar o.s.frv. eða af manneskju sem vinnur við eða hefur ánægju af einhverju sem tengist mat, t.d. eldamennsku, ræktun o.s.frv.

Aðrar tillögur vel þegnar, þetta var svona það sem kom fyrst upp í hugann.

Einhver hér sem hefur áhuga eða þekkir einhvern / einhverja sem væri kannski til í eitthvað svona?
Skjámynd
Arngrímur
Fókusfélagi
Fókusfélagi
Póstar: 125
Skráði sig: Lau Nóv 30, 2019 5:24 pm

Mán Jan 27, 2020 10:49 pm

Hæ dóttir mín er í hestum veit ekki hvort það passar inn í þessar pælingar, gæti alveg spurt hana, hún er þarna yfirleitt daglega með dóttur sína og örugglega til ef það passaði. Þá gætuð þið bara talað saman.
Gunnar_Freyr
Póstar: 155
Skráði sig: Þri Des 17, 2019 8:36 pm

Þri Jan 28, 2020 9:43 am

Arngrímur skrifaði:
Mán Jan 27, 2020 10:49 pm
Hæ dóttir mín er í hestum veit ekki hvort það passar inn í þessar pælingar, gæti alveg spurt hana, hún er þarna yfirleitt daglega með dóttur sína og örugglega til ef það passaði. Þá gætuð þið bara talað saman.
Það gæti vel gengið :)

Eina sem gæti verið smá vandamál er að ég er með hrikalegt ofnæmi fyrir þeim svo þetta yrði að heppnast hratt og vel Gæti sennilega ekki verið meira en 5 mínútur nálægt hestunum sjálfum :) Myndi dæla í mig ofnæmislyfjum fyrst en vera með backup mótíf í huga. Þæð gæti t.d. verið mynd af henni með hjálminn í höndinni og hnakkinn á girðingu eða eitthvað slíkt.

Ég ætla að leita að hugmyndum :)

Takk

P.s. Það má endilega koma með fleiri hugmyndir, það þarf ekki að hætta þó komin sé ein góð.
Skjámynd
Arngrímur
Fókusfélagi
Fókusfélagi
Póstar: 125
Skráði sig: Lau Nóv 30, 2019 5:24 pm

Þri Jan 28, 2020 9:59 am

Hæ Þú ert velkomin til hennar, bara að mæla sér mót ef þú ákveður að notað það sem verkefni, láttu mig bara vita og ég kem þér í samband.
Gunnar_Freyr
Póstar: 155
Skráði sig: Þri Des 17, 2019 8:36 pm

Þri Jan 28, 2020 10:07 am

Arngrímur skrifaði:
Þri Jan 28, 2020 9:59 am
Hæ Þú ert velkomin til hennar, bara að mæla sér mót ef þú ákveður að notað það sem verkefni, láttu mig bara vita og ég kem þér í samband.
Takk takk

Læt þig vita, yrði þá örugglega um helgina, er að vinna frekar mikið í vikunni.
Svara