Sjálfs-gagnrýni

Allt á milli himins og jarðar
Svara
Skjámynd
Daðey
Stjórnarmaður
Stjórnarmaður
Póstar: 146
Skráði sig: Sun Des 29, 2019 8:03 pm
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Sun Nóv 01, 2020 3:41 pm

Kannski réttara að segja niðurrif en gagnrýni...

Eru fleiri í þessari stöðu? Ég veit alveg að ég á einhverjar frambærilegar myndir til að setja í bókina en einhvernveginn þegar ég fletti í gegnum þær með það í huga að setja í bók þá finnst mér engin nógu góð...
Skjámynd
Þorkell
Stjórnarmaður
Stjórnarmaður
Póstar: 98
Skráði sig: Fös Nóv 29, 2019 7:53 am
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Sun Nóv 01, 2020 5:10 pm

Þetta hljómar frekar kunnuglega.
Þorkell Sigvaldason
Instagram - Flickr
Skjámynd
kiddi
Kerfisstjóri
Kerfisstjóri
Póstar: 274
Skráði sig: Þri Nóv 26, 2019 11:34 pm
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Sun Nóv 01, 2020 8:55 pm

Daðey skrifaði:
Sun Nóv 01, 2020 3:41 pm
... þegar ég fletti í gegnum þær með það í huga að setja í bók þá finnst mér engin nógu góð...
Þetta er vandamál sem allir sannir listamenn glíma við, alltaf :) Það er merki um listamann sem er stöðugt að reyna að bæta sig, þegar honum finnst allt eldra vera ómögulegt.
OscarBjarna
Fókusfélagi
Fókusfélagi
Póstar: 4
Skráði sig: Mán Jan 13, 2020 12:56 pm

Fim Nóv 05, 2020 11:36 am

Hef oft lent í þessu - maður fær boð um að taka þátt í hinum og þessum keppnum og jafnvel útgáfum en getur ekki valið neitt þar sem ekket er nógu gott og hundsar þetta síðan bara og tekur ekki þátt. Það er ekki gaman að lenda í þessu og stundum er það bara sjálfsöryggi og/eða að geta ekki bara tekið ákvörðun :)
- amk er það þannig hjá mér.
Skjámynd
kiddi
Kerfisstjóri
Kerfisstjóri
Póstar: 274
Skráði sig: Þri Nóv 26, 2019 11:34 pm
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Fim Nóv 05, 2020 1:04 pm

En svo þarf auðvitað að fylgja svona sögum þegar maður loksins asnast til að taka þátt, þá stundum gerist eitthvað gott :) Ég vann t.d. einusinni Canon dSLR í jólaljósmyndakeppni Moggans, og ég þekki einn sem er í Fókus sem vann einusinni risaverðlaun þar sem honum var flogið þvert yfir hnöttinn á fyrsta farrými með lúxushóteli og tilheyrandi fyrir sjálfa afhendinguna :D Nefni engin nöfn........
OscarBjarna
Fókusfélagi
Fókusfélagi
Póstar: 4
Skráði sig: Mán Jan 13, 2020 12:56 pm

Fim Nóv 05, 2020 8:37 pm

kiddi skrifaði:
Fim Nóv 05, 2020 1:04 pm
En svo þarf auðvitað að fylgja svona sögum þegar maður loksins asnast til að taka þátt, þá stundum gerist eitthvað gott :) Ég vann t.d. einusinni Canon dSLR í jólaljósmyndakeppni Moggans, og ég þekki einn sem er í Fókus sem vann einusinni risaverðlaun þar sem honum var flogið þvert yfir hnöttinn á fyrsta farrými með lúxushóteli og tilheyrandi fyrir sjálfa afhendinguna :D Nefni engin nöfn........
:lol:
Rétt!
Svara