Bakgrunnur

Allt á milli himins og jarðar
Svara
Gunnar_Freyr
Póstar: 155
Skráði sig: Þri Des 17, 2019 8:36 pm

Mið Maí 13, 2020 3:55 pm

Hvar fæ ég bakgrunn sem er á rúllu sem er fest á vegg, jafnvel með 2-3 mismunandi rúllum? Þarf að vera af breiðustu gerð.
Gunnar_Freyr
Póstar: 155
Skráði sig: Þri Des 17, 2019 8:36 pm

Fim Maí 14, 2020 3:42 pm

það er einmitt málið, þarna eru bara rúllur en engin græja til að festa þær upp á vegg og fleiri en eina rúllu.

Ég þarf t.d. eitthvað svona, ekkert endilega þetta samt. Svo þarf rúllan að vera nógu breið til að rúma t.d. 4ra sæta sófa með hliðarborði og drasli.
Skjámynd
kiddi
Kerfisstjóri
Kerfisstjóri
Póstar: 274
Skráði sig: Þri Nóv 26, 2019 11:34 pm
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Fim Maí 14, 2020 6:15 pm

Ég held að í svona hlutum, ef Beco á það ekki - þá á það enginn. Það er enginn með stúdíógræjur af sama kaliber eins og Beco. Gæti vel verið að Beco eigi þetta sem þig vantar þó það vanti á heimasíðuna, annars þarftu að panta þetta eða láta smíða fyrir þig :)
russi
Fókusfélagi
Fókusfélagi
Póstar: 2
Skráði sig: Mið Jan 22, 2020 10:43 pm

Fim Maí 14, 2020 11:44 pm

Ég bjó mér til svona sjálfur á sínum tíma. Var reyndar ágætis lofthæð þar. En það sem ég gerði var í hinni einföldustu mynd, notuðum rúnaðar spýtur, líkt og köstsköft. Borað í gegnum endana á þeim og sett auga þar. Svo var bara spotti með lokaðri krækju sett í augun og dregið upp og niður eftir þörfum. Til að stoppa að rúllan rúllaði af bakgrunninum af voru settar klemmur á bakgrunnana. Í loftið voru sett hjól með múrtappa
Svara