Youtube afþreying :)

Allt á milli himins og jarðar
Svara
tryggvimar
Stjórnarmaður
Stjórnarmaður
Póstar: 69
Skráði sig: Þri Jan 28, 2020 10:19 pm
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Þri Mar 17, 2020 12:39 am

Góða kvöldið

Engir fókusfundir, samkomubann, veirur og vesen! Þannig að mér datt í hug að prófa að gera svona vlog um stutta ljósmyndaferð sem ég fór um daginn. Ég hef horft á skrilljón svona myndbönd á youtube og þið sjáið örugglega eitthvað sem þið hafið séð áður í uppbyggingunni.

Mér datt þetta reyndar ekki í hug fyrr en ferðin var langt komin og hafði aldrei búið svona til vlog áður, tók þetta upp á símann minn og var ekki með neinar græjur í hljóðið. En nú langar mig að prófa að deila þessu með ykkur og vona að það gleðji einhver ykkar á þessum leiðindatímum:



Annars horfi ég helst á Thomas Heaton af svona vloggurum, og fylgist líka með fstoppers og Gavin Hoey á youtube. Hvað eruð þið helst að horfa á þar, svona ef maður skyldi nú lenda í sóttkví eða einangrun?
Skjámynd
kiddi
Kerfisstjóri
Kerfisstjóri
Póstar: 274
Skráði sig: Þri Nóv 26, 2019 11:34 pm
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Þri Mar 17, 2020 10:04 am

Þetta er skemmtilegt, mátt alveg gera meira af þessu :) Gaman að fá íslenskt efni, maður tengir betur við eitthvað sem maður þekkir.

Það eru komnir æðislegir þættir um ljósmyndun á Youtube sem eru ókeypis, sem ég mæli með fyrir alla:
https://www.youtube.com/channel/UCPGVcU ... pQcMsoo1Ww
tryggvimar
Stjórnarmaður
Stjórnarmaður
Póstar: 69
Skráði sig: Þri Jan 28, 2020 10:19 pm
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Þri Mar 17, 2020 11:15 am

Takk, Kiddi. Það er aldrei að vita hvað manni dettur í hug.

Í námi í vefmiðlun í fyrra setti ég upp þennan vef hér: https://myndataka.net/ og þar var eitt verkefnið að búa til fræðslumyndband sem er aðgengilegt undir Myndbönd. Svaka greenscreen æfingar, en var virkilega gaman að búa til.

Þarna eru líka 2 podcast þættir sem voru líka verkefnavinna í náminu, mæli alveg með því að hlusta á hana Bettinu, það var ljómandi áhugvert að spjalla við hana. Það er reyndar á ensku en áhugaverð saga.

Þessir nýju þættir lofa góðu!
Hallfríður
Fókusfélagi
Fókusfélagi
Póstar: 42
Skráði sig: Mið Des 18, 2019 9:38 am

Þri Mar 17, 2020 1:04 pm

Takk kærlega fyrir sýnt, ég naut þess reglulega að fylgjast með þér á Hellisheiðinni.
Skjámynd
Ottó
Stjórnarmaður
Stjórnarmaður
Póstar: 213
Skráði sig: Fim Nóv 28, 2019 6:30 pm
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Þri Mar 17, 2020 6:57 pm

tryggvimar skrifaði:
Þri Mar 17, 2020 12:39 am
Góða kvöldið

Engir fókusfundir, samkomubann, veirur og vesen! Þannig að mér datt í hug að prófa að gera svona vlog um stutta ljósmyndaferð sem ég fór um daginn. Ég hef horft á skrilljón svona myndbönd á youtube og þið sjáið örugglega eitthvað sem þið hafið séð áður í uppbyggingunni.

Mér datt þetta reyndar ekki í hug fyrr en ferðin var langt komin og hafði aldrei búið svona til vlog áður, tók þetta upp á símann minn og var ekki með neinar græjur í hljóðið. En nú langar mig að prófa að deila þessu með ykkur og vona að það gleðji einhver ykkar á þessum leiðindatímum:



Annars horfi ég helst á Thomas Heaton af svona vloggurum, og fylgist líka með fstoppers og Gavin Hoey á youtube. Hvað eruð þið helst að horfa á þar, svona ef maður skyldi nú lenda í sóttkví eða einangrun?
Virkilega gaman að þessu og takk fyrir að deila þessu með okkur.
Elin Laxdal
Fókusfélagi
Fókusfélagi
Póstar: 234
Skráði sig: Þri Des 17, 2019 9:15 pm

Mið Mar 18, 2020 11:01 pm

Mjög skemmtilegt og vel gert, takk fyrir að deila.
tryggvimar
Stjórnarmaður
Stjórnarmaður
Póstar: 69
Skráði sig: Þri Jan 28, 2020 10:19 pm
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Mið Sep 09, 2020 10:52 pm

Jæja. Ég varð eirðarlaus á laugardaginn og langaði út að mynda. Hafði lítinn tíma en varð bara að fá smá útrás. Hrærði af því tilefni í stutt myndband og langar að deila því með ykkur.



Þetta er náttúrlega svolítið í svona vlog stíl, en það væri alveg gaman að heyra frá ykkur hverju ég gæti helst bætt við. Ég þyrfti náttúrlega að fá mér betri vél til að taka upp vídeóin og betri hljóðnema, en þið takið vonandi viljann fyrir verkið :)
Skjámynd
Arngrímur
Fókusfélagi
Fókusfélagi
Póstar: 125
Skráði sig: Lau Nóv 30, 2019 5:24 pm

Fim Sep 10, 2020 2:29 pm

Flott framtak og takk fyrir að deila þessum videoum með okkur. Mjög gaman að sjá þessa pælingu hjá þér og ekki síður afraksturinn.
Ragnhildur
Póstar: 89
Skráði sig: Þri Des 17, 2019 8:32 pm
Hafðu samband:

Þri Sep 15, 2020 4:18 pm

Mér finnst þetta bara mjög flott og vel gert. Smá hljóð í vindinum en mér sýnist þú alveg vita af því.

Skemmtilegt videó. Ég myndi alveg horfa á fleiri frá þér :)
Svara